Súng phun sơn loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường trong và ngoài nước súng phun sơn rất phổ biến trong ngành công nghiệp và trong gia đình, có rất nhiều loại, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để Quý khách có thể lựa chọn. Tuy nhiên quý khách đang phân vân không biết loại nào thực sự tốt nhất và phù hợp với nhu cầu và tài chính của minh. Sau đây công ty Hưng Tín sẽ giúp quý khách điều đó.

Thế nào là súng phun sơn tốt? Súng phun sơn tốt có rất nhiều yếu tốt để gọi là súng phun sơn tốt, như súng phun sơn phun đẹp, độ tơi sơn mịn, dải sơn đều và độ bền cao, như vậy thì đó mới chính là súng phun sơn tốt. Tuy nhiên, để chọn lựa một súng phun sơn tốt, thì quý khách cần dựa vào nhu cầu mục đích sử dụng mới có thể chọn lựa cho mình một súng phun sơn tốt.

♦Tùy vào ngành nghề để chọn súng phun sơn loại nào tốt nhất -  phù hợp nhất.

♦ Súng phun sơn dành cho phun sơn ô tô, xe máy.

Với đặc điểm của phun sơn dành cho ô tô, xe máy, phun sơn cho những bề mặt nhựa, kim loại yêu cầu độ mịn, đồ bền cũng như độ phủ cao. Nên súng phun sơn cũng phải là loại súng phun cao cấp.

(Hình ảnh: thợ sơn đang dùng súng phun sơn Anest IWATA W101 để phun màu cho Ô tô cao cấp)

(Hình ảnh: thợ sơn đang dùng súng phun sơn Anest IWATA W400 bình nhựa đứng để phun màu cho Ô tô cao cấp)

Những dòng súng phun sơn cao cấp chuyên dùng cho phun sơn ô tô, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sata của Đức, Prona đài loan,  Anest Iwata Nhật Bản, Meij nhật bản….Các loại súng sơn này đều cho sản phẩm sơn chất lượng cao, độ sơn tơi mịn, sơn bao phủ tốt và độ bền cao. Những sản phẩm này là sản phẩm chính hãng và được bảo hành chính hãng, linh kiện chính hãng dùng để thay thế khi súng phun sơn tới hạn cần thay thế, nên Quý khách yên tâm sử dụng.

(Súng phun sơn cao cấp IWATA W400, chuyên dùng phun xe hơi Ô tô cao cấp)

(Súng SATA Jet 1000 của đức)

(Súng phun sơn nhật bản MEIJI F110 chuyên dùng phun sơn Ô tô ở Garage)

(Súng phun sơn PRONA R110 đài loan, thương hiệu PRONA)

♦ Súng phun sơn dành cho phun sơn PU.

Phun sơn PU được dùng cho ngành gỗ nội thất, sản xuất bàn ghế gỗ hoặc sàn gỗ. Nên yêu cầu về chất lượng sơn ở mức bình thường không quá cao như phun sơn ô tô. Về phân khúc này có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho quý khách hàng.

Súng phun sơn PU có giá tầm trung có giá dưới 2 triệu như: iwata W71, PRONA R21X, PRONA R715, MEIJI F110, MANOLI W101-134G, MANOLI W71,...Nhìn chung những loại súng phun sơn này giá tầm trung nhưng là hàng chính hãng nên chất lượng rất tốt, khi sơn cho ra tia đều, tơi sơn, mịn, độ bao phủ rất tốt. Đặc biệt, có linh kiện thay thế đầy đủ nên thường được mọi người ưa chuộng và sử dụng.

(Súng phun sơn đài loan IWATA W71: chuyên phun sơn PU nội thất, gỗ, phun sơn xe máy, ô tô,...)

(Súng phun sơn đài loan PRONA R21X: chuyên phun sơn PU nội thất, gỗ,...)

(Súng phun sơn PRONA R715: chuyên phun sơn PU nội thất, gỗ, phun sơn xe máy,...)

(Súng phun sơn đài loan MANOLI W71: chuyên phun sơn PU nội thất, gỗ, phun sơn xe máy, ô tô,...)

Tuy nhiên, nếu quý khách muốn loại súng phun sơn tốt hơn, chất lượng cao hơn, cầm nhẹ tay, chất lượng sơn đẹp, mịn, nhuyễn, độ phủ rộng và độ bền chất lượng cao, thì quý khách lựa chọn súng phun PU có chất lượng cao cấp, có từ: 2 triệu đến 5 triệu.

Với các Model của thương hiệu nổi tiếng như: R110 của PRONA đài loan, W101 iwata của nhật, F110 Meiji của nhật, W200 iwata của nhật, F210 MEIJI của nhật,...Những loại này đều là những dòng súng phun nổi tiếng được nhiều người lựa chọn, sử dụng vì sản phẩm tốt, độ mịn, độ bao phủ sơn tốt, và độ bền cực cao. Tất cả các sản phẩm khi mua đều được bảo hành chính hãng, và linh kiện thay thế đầy đủ.

(Súng phun sơn nội thất cao cấp Iwata W101-134G)

(Súng phun sơn nội thất cao cấp MANOLI W101-134G)

(Súng phun sơn nội thất cao cấp iwata W200)

♦ Súng phun sơn dành cho phun sơn dầu, kết cấu sắt thép.

Đa số các loại súng phun sơn dầu, kết cấu sắt thép đều là những dòng súng sơn giá rẻ vì yêu cầu sản phẩm ở mức độ thông thường, không yêu cầu quá cao về độ mịn cũng như độ bền.

Vì vậy giá của các dòng súng phun này cũng ở mức thấp. Một số loại súng phun tốt chuyên dùng cho phun dầu, kết cấu sắt thép như: Súng phun sơn hàng iwata W71 giá rẻ, AEROPRO F75 giá rẻ. Các loại súng này được xếp vào loại giá rẻ tuy nhiên vẫn cho độ tơi sơn tốt, dải sơn đều, sản phẩm sơn ổn định đảm bảo được so với mức độ yêu cầu thấp của phun sơn dầu – phun kết cấu sắt thép.  

(Súng phun sơn giá rẻ W71, F75, S710, phun kèo thép)

(phun sơn cửa sắt bằng súng phun sơn F75 AEROPRO)

(phun sơn cửa sắt, kèo thép AEROPRO F75)

(Súng phun cửa sắt kèo thép giá rẻ H85)

(Súng phun cửa sắt kèo thép giá rẻ F100)

Vậy lựa chọn súng phun sơn loại nào là tốt nhất? 

Để lựa chọn được súng phun sơn loại nào tốt nhất thì cần dựa vào nhu cầu sử dụng, và nghề nghiệp, công việc cần sử dụng súng sơn của Quý khách để có lựa chọn tốt nhất. Lựa chọn phù hợp nhất thì đó chính là lựa chọn tốt nhất và tối ưu nhất.

>>Tham khảo các dòng súng phun sơn tại đây!