QUY TRÌNH VẬN HÀNH MÁY PHUN SƠN CÔNG NGHIỆP

QUY TRÌNH VẬN HÀNH MÁY PHUN SƠN CÔNG NGHIỆP

CHUẨN BỊ MÁY RÁP DÂY SÚNG BÉC ĐẦY ĐỦ, THÙNG SƠN, THÙNG NƯỚC.( HOẶC DUNG MÔI)

B1: Khởi động máy. Vặn van điều chỉnh khí. Theo dõi đồng hồ áp suất để chỉnh áp suất phù hợp.

B2: Mở van khí

B3: Xả van khí dư trong máy. Khi nào vật liệu chảy đều thì máy hết khí dư

B4: Phun thử sơn. Phun thử sơn vào thùng sơn. Chỉnh áp lực phù hợp với nhu cầu phun.

B5: Phun lên bề mặt. Để súng vuông góc với bề mặt phun. Khoảng cách từ súng tới bề mặt phun khoảng 30cm – 40cm tùy theo áp lực điều chỉnh và bề mặt phun. Lưu ý trước khi phun nên phun thử để xem lượng sơn và bề mặt sơn sau khi phun đã phù hợp hay chưa.

Quy trình tắt máy và vệ sinh máy phun sơn công nghiệp

B1: Thay thế thùng sơn bằng thùng nước đối với sơn nước. Bằng dung môi vệ sinh đối với sơn khác (sơn 2 thành phần, sơn epoxy, sơn dầu,…). Phun hết sơn trong máy để nước hoặc dung dịch vào máy. Khi phun hết sơn trong máy, lúc này trong máy là nước hoặc dung dịch vệ sinh sẽ làm sơn trong máy đi hết ra ngoài.

B2: Xả van khí dư để nước hoặc dung môi vệ sinh trong máy ra hết.

B3: Tháo lọc súng, lọc máy rửa lại bằng nước sạch hoặc dung môi vệ sinh để tránh sơn đông đặc trong lọc, gây tắc súng, tắc máy.

B4:Đóng các van khí, van xả khí dư, van an toàn ở súng trước khi cất máy đi.

Phương pháp phun sơn và sử dụng máy phun sơn công nghiệp

Điều chỉnh áp lực máy. Áp lực của máy nên điều chỉnh tăng dần từ thấp đến cao. Chọn một mức áp phù hợp với nhu cầu phun sơn. Nếu mức áp cao nhất vẫn không đảm bảo được bề mặt phun sơn thì nên chọn lại loại Tip (béc)  phun sơn có đường kính nhỏ hơn để thử lại. Phun sơn chồng mí luôn giữ cho 2 đường sơn chồng mí 50%

Hướng dẫn cách đặt tay và cầm súng khi phun, và cách bóp cò súng

Xử lý tắc nghẹt khi sử dụng máy phun sơn công nghiệp


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÁT PHÁT LỘC là nhà phân phối Máy phun sơn công nghiệp chính thức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.www.phatphatloc.net luôn cung cấp cho Quý khách dịch vụ Uy tín, hàng chất lượng đúng với số tiền mà Quý khách bỏ ra, giá cực tốt.
 

Nếu Quý khách có nhu cầu mua Máy phun sơn công nghiệp  của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0903.692.757 hoặc 0903.612.757 hoặc Quý khách đến trực tiếp địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 19H, Đường 588, Tổ 6, KP1, P. Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm chi tiết, thích hợp với nhu cầu công việc của Quý khách.

Hoặc truy cập vào trang Website www.phatphatloc.net đặt hàng online sau khi đã tham khảo và chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng Máy phun sơn công nghiệp  của công ty chúng tôi.

Hãy đến với công ty chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt và tận hưởng sự phục vụ tốt nhất!

Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!