Một số mẹo nhỏ phân biệt súng phun sơn Anest Iwata chính hãng và hàng giả

Kính gửi quý khách hàng!

Anest Iwata là một thương hiệu  nổi tiếng về thiết bị sơn phủ, máy nén khí…không chỉ tại Châu Á mà là trên toàn thế giới. Các nhà máy, chi nhánh, đơn vị phân phối được phân bố đều tại tất cả các châu lục.

Ra đời sau, khi các thương hiệu khác đã có chỗ đứng trên thị trường, gặp khá nhiều khó khăn. Song, đây cũng là một lợi thế, khi Iwata biết được điểm yếu từ các những người đi trước, khắc phục và khiến nó trở thành một thế mạnh của mình. Để từ đó, dù chỉ ra đời sau một thời gian ngắn, Anest Iwata đến từ Nhật Bản đã nhanh chóng trở thành thương hiệu đứng đầu thế giới về thiết bị sơn phủ.

Cũng không khó hiểu khi vì sao các sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy. Đặc biệt là súng phun sơn cầm tay và súng phun sơn tự động.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, sau một thời gian tiến vào thị trường Việt Nam, hãng Anest Iwata nhận thấy đang có một số dấu hiệu, sản phẩm bị làm giả, làm nhái, ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ uy tín của thương hiệu. Và trên hết là làm mất niềm tin của khách hàng vào sản phẩm, đặc biệt là 2 series được sử dụng nhiều nhất là W101 và W200.

Chính vì vậy, Anest Iwata Việt Nam đã đưa ra một số cách để khách hàng có thể nhận biết, phân biệt đâu được là hàng thật, đâu là hàng giả để tránh mất tiền mà không làm được việc.

(Một vài đặc điểm Nhận biết Súng phun sơn Anest IWATA Chính hãng và hàng nhái)


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÁT PHÁT LỘC là nhà phân phối Súng phun sơn Anest IWATA chính thức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. www.phatphatloc.net luôn cung cấp cho Quý khách dịch vụ Uy tín, hàng chất lượng đúng với số tiền mà Quý khách bỏ ra, giá cực tốt.
 

Nếu Quý khách có nhu cầu mua Súng phun sơn Anest IWATA của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0903.692.757 hoặc 0903.612.757 hoặc Quý khách đến trực tiếp địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 19H, Đường 588, Tổ 6, KP1, P. Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm chi tiết, thích hợp với nhu cầu công việc của Quý khách.

Hoặc truy cập vào trang Website www.phatphatloc.net đặt hàng online sau khi đã tham khảo và chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng Súng phun sơn Anest IWATA của công ty chúng tôi.

Hãy đến với công ty chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt và tận hưởng sự phục vụ tốt nhất!

Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!