Các loại Nồi trộn sơn phổ biến trên thị trường

CÁC LOẠI NỒI TRỘN SƠN

Các loại nồi trộn sơn được rất nhiều xưởng sử dụng, trong các xưởng gỗ, xưởng gốm, xưởng làm thùng loa, các nhà máy sản xuất, được sử dụng kèm theo với súng phun sơn, cốc đo độ nhớt (còn gọi là phễu đo độ nhớt), qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với quý khách một số loại nồi trộn của các hãng thường được sử dụng trên thị trường hiện nay.

Với sự đa dạng của các mặt hàng trên thị trường nói chúng và thiết bị phun sơn nói riêng. Có rất nhiều nước sản xuất  thiết bị phun sơn như: Nhật Bản có hãng Anest Iwata, Meiji, Delvibiss, của Nhật Bản,….hãng của Đức có SATA (đây là hãng chuyên về súng phun sơn chất lượng cao), Wagner,… Đài Loan có hãng thiết bị phun sơn Prona, Yunica và rất nhiều hãng thiết bị phun sơn trên thế giới. Sau đây là một số hãng nồi trộn sơn được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

1. Nồi trộn sơn của hãng Yunica Đài Loan

Về nồi trộn sơn của Hãng Yunica, đây là loại nồi trộn đã vào thị trường lâu năm, được đa dạng bởi các thiết bị: súng phun sơn, máy dũa dùng hơi, súng phun sơn tự động Yunica, nồi trộn sơn, bơm màng, cây trộn sơn, các loại dụng cụ mài hơi chuyên dụng,…

Thùng trộn sơn 40 Lít YUNICA YAT-40A

Hình ảnh nồi trộn sơn Yunica

Đến các dụng cụ khác như  máy chà nhám gỗ Yunica Ys-288B, YS-3003,…máy đánh bóng xe máy và ô tô, máy mài bút, máy chà nhám băng, máy nén khí mini, bút vẽ mỹ thuật, các nồi trộn sơn của hãng Yunica dùng khá bền, có thiết kế chắc chắn, đặc biệt hơn, hãng Yunica còn có cây khuấy sơn CA-1,…K-100, K-888G súng phun sơn. Với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ.

2.Nồi trộn sơn Prona Đài Loan

Hãng thiết bị phun sơn Prona Đài loan có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm nay, đây là hãng thiết bị phun sơn lớn, có trụ sở ở nhiều nước, với thị trường Việt Nam, hãng chuyên phân phối các dòng súng phun sơn, bơm sơn, cây khuấy sơn, nồi trộn sơn, với nồi trộn sơn thường có các kích thước từ 2 lít đến 60 lít (RT-2E, RC-2E,RT-5A, RT-5M, RT-10A, RT-20A, RT-40A, RT-60A,…). Ngoài các loại nồi trộn sơn thông thường khuấy tự động hoặc khuấy bằng tay,hãng prona còn có  nồi trộn sơn Prona có thêm loại nồi trộn sơn inox (RT-20AS, RT-40AS, RT-60AS,…).

(Nồi trộn sơn PRONA RT-20A)

(Nồi trộn sơn 2 Lít PRONA RC-2E)

3. Nồi trộn sơn Aeropro Mỹ

Hãng nồi trộn sơn Aeropro (thùng khuấy sơn – thùng trộn sơn) phân phối trong thời gian gần đây, về mẫu mã và chất lượng sản phẩm của hãng Aeropro rất bắt mắt và chất lượng tốt. Các dòng sản phẩm thiết bị phun sơn của hãng bao gồm bơm màng (bơm sơn), nồi trộn sơn, súng phun sơn, máy vặn vít,…và rất nhiều sản phẩm phun sơn khác. Nồi trộn sơn của hãng Aeropro cũng có các kích thước từ 10 đến 80 lít (10, 20, 40,60,80).

(Nồi trộn sơn AEROPRO Mỹ)

4. Nồi trộn sơn Anest Iwata Nhật Bản

Hãng thiết bị phun sơn Anest Iwata của Nhật Bản là một hãng lớn, có nhà máy khắp các nước, như Nhật Bản, Đài Loan, Italy,…thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực phun sơn, dòng sản phẩm cao cấp của hãng luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm, mặc dù chất lượng sản phẩm rất tốt nhưng giá thành sản phẩm của hãng cũng khá cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là thị trường Việt nam hiện nay. Dòng súng phun sơncủa hãng có loại cầm tay, súng phun sơn áp lực cao, súng phun sơn tự động,…bơm sơn và nồi trộn sơn cũng là các sản phẩm đáng được quan tâm khi sử dụng các mặt hàng thuộc thương hiệu Anest Iwata.

Thùng trộn sơn Anest IWATA PT-10DM/20DM/40DM/60DM/80DM

(Nồi trộn sơn Anest IWATA Nhật Bản)

      5. Một số loại nồi trộn sơn của các hãng khác.

Một số hãng cũng sản xuất các sản phẩm nồi trộn sơn và súng phun sơn như: Meiji, Delvibiss,protima….cũng có mặt trên thịt trường Việt Nam khá lâu.

Thùng trộn sơn MEIJI PA-10B

(Nồi trộn sơn 10 Lít MEIJI Nhật bản)

Thùng trộn sơn MEIJI PA-30B

(Nồi trộn sơn 30 Lít MEIJI Nhật bản)

Công ty chúng tôi đội ngũ nhân viên và kĩ thuật được đào tạo rất bài bản, công ty chúng tôi luôn đưa đến các tư vấn chính xác và phù hợp nhất đến quý khách. Công ty chúng tôi không ngừng cải tiến cung cách phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu quý khách hàng một cách tốt nhất. Với sự đa dạng của các thiết bị phun sơn nói chung và sự đa dạng của nồi trộn sơn (nồi khuấy sơn) nói riêng, việc chọn lựa các sản phẩm phù hợp về giá cả và chất lượng luôn là điều quan tâm hàng đầu của khách hàng.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÁT PHÁT LỘC là nhà phân phối Nồi trộn sơn chính thức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. www.phatphatloc.net luôn cung cấp cho Quý khách dịch vụ Uy tín, hàng chất lượng đúng với số tiền mà Quý khách bỏ ra, giá cực tốt.
 

Nếu Quý khách có nhu cầu mua Nồi trộn sơn của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0903.692.757 hoặc 0903.612.757 hoặc Quý khách đến trực tiếp địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 19H, Đường 588, Tổ 6, KP1, P. Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm chi tiết, thích hợp với nhu cầu công việc của Quý khách.

Hoặc truy cập vào trang Website www.phatphatloc.net đặt hàng online sau khi đã tham khảo và chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng Nồi trộn sơn của công ty chúng tôi.

Hãy đến với công ty chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt và tận hưởng sự phục vụ tốt nhất!

Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!