MÁY PHUN SƠN TƯỜNG GIÁ RẺ

Máy phun sơn tường nhà giá rẻ là sự lựa chọn hợp lý cho các thợ sơn và nhà thầu.

Ai cũng hiểu nghề sơn là một nghề vất vả lắm cực nhọc và nghuy hiểm khi phải leo trèo trên cao. Thường xuyên tiếp xúc với hóa chất. Trong khi lăn sơn bằng tay rất lâu và cực. 

Thì sử dụng máy quả là sự lựa chọn tố ưu. Tuy nhiên giá thành hơi cao. Hiểu được điều đó chúng tôi nhập khẩu và phân phối máy phun sơn tường nhà giá rẻ hơn để phục vụ các thợ sơn tốt hơn. 

Mặc dù có giá thành thấp so với các máy thương hiệu Mỹ, Nhật rất nhiều nhưng máy phun sơn giá rẻ tại lại có chất lượng vượt trội cùng các chế độ bảo hành rất tốt. 

Qúy khách có thể yên tâm sử dụng. Vì bên công ty sẽ luôn bảo hành 12 tháng và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời

.Hiện tại có hai dòng máy phun sơn sử sụng hai công nghệ khác nhau. Máy dạng màng và máy dạng pittong

+ Máy dạng màng thì có công suất mạnh hơn và thiết kế cũng lớn hơn phù hợp với công việc khối lượng lớn, có thể phun cùng lúc hai vòi hai súng.

+ Máy dạng pittong có công suất nhỏ hơn máy gọn nhẹ hơn nhưng chất lượng phun vẫn rất tốt, phù hợp thợ sơn nhà dân, nhà biệt thự...

Máy phun sơn tường nhà giá rẻ  ngoài phun được sơn nước còn có thể phun sơn dầu và sơn Eboxy... Có thể ứng dụng trong nhiều công việc thậm chí có thể dùng để xịt ngói hay rửa xe...

Một máy phun sơn tường giá rẻ có năng suất gấp 5-6 lần làm thủ công. Vậy nên có thể thu hồi lại vốn rất nhanh.Sau khi mua máy chỉ cần hai người vận hành là có thể tiết kiệm này vài triệu tiền nhân công. 

Và nỗi lo thiếu hụt nhân công sẽ không còn nữa khi sở hữu Máy phun sơn tường nhà giá rẻ. Bạn có thể tự tin nhận nhiều công trình hơn. Làm nhanh và đẹp bạn có thể nhận công trình lớn và càng ngày uy tín hơn trong ngành.

Hiện tại Công ty TNHH PHÁT PHÁT LỘC đang nhập khẩu phân phối các dòng máy phun sơn, phun bột , máy chà tường ... với cam kết giá tốt nhất thị trường. Chương trình trợ giá cho thợ sơn. Giảm10% cho tất cả các thợ sơn.

Còn chần chừ gì khi không sắm ngay công cụ làm giàu cho chính mình với giá ưu đãi hôm nay?


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÁT PHÁT LỘC là nhà phân phối Máy phun sơn công nghiệp chính thức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.www.phatphatloc.net luôn cung cấp cho Quý khách dịch vụ Uy tín, hàng chất lượng đúng với số tiền mà Quý khách bỏ ra, giá cực tốt.
 

Nếu Quý khách có nhu cầu mua Máy phun sơn công nghiệp của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0903.692.757 hoặc 0903.612.757 hoặc Quý khách đến trực tiếp địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 19H, Đường 588, Tổ 6, KP1, P. Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm chi tiết, thích hợp với nhu cầu công việc của Quý khách.

Hoặc truy cập vào trang Website www.phatphatloc.net đặt hàng online sau khi đã tham khảo và chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng Máy phun sơn công nghiệp của công ty chúng tôi.

Hãy đến với công ty chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt và tận hưởng sự phục vụ tốt nhất!

 

Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!