Cần mua súng phun sơn chính hãng tại TP.HCM

CẦN TÌM MUA SÚNG PHUN SƠN CHÍNH HÃNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Việc tìm mua thiết bị phun sơn (súng phun sơn, nồi trộn sơn, bơm sơn,...), thiết bị công nghiệp chính hãng tại TP.HCM khiến khách hàng rất quan tâm, thị trường súng phun sơn và các thiết bị ngành sơn ở thành phố Hồ Chí Minh khá nhộn nhịp tuy nhiên lại khiến khách hàng không khỏi boăn khoăn sợ mua nhầm hàng nhái hàng kém chất lượng. Hãy đến với công ty PHÁT PHÁT LỘC chúng tôi quý khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

Súng phun sơn trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, từ loại rẻ tiền một vài chục ngàn đến các loại vài triệu đồng hoặc vài chục triệu,...đều có, tuy nhiên, khi bỏ số tiền ra mà mua đúng hàng chính hãng sẽ khiến quý khách cảm thấy hài lòng và công việc phun phủ được tốt hơn, sản phẩm sau khi sơn sẽ bóng đẹp hơn.

Đặc biệt, khi quý khách làm hàng sơn phủ để xuất khẩu, chất lượng sản phẩm được khách hàng nước ngoài cực kì quan tâm, do đó, khi mua được cây súng phun sơn chính hãng, xịn thì việc sản xuất sản phẩm sẽ đẹp hơn nhiều, súng phun sơn ra được tơi hơn, độ bền của súng cao hơn gấp nhiều lần hàng không chính hãng.

Quý khách vui lòng xem thêm về súng phun sơn Anest Iwata tại đây:

(Súng phun sơn Anest IWATA W71)

(Súng phun sơn Anest IWATA W400)

Công ty PHÁT PHÁT LỘC chúng tôi là đơn vị lấy chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu, chúng tôi cung cấp các sản phẩm ngành sơn phủ và các sản phẩm công nghiệp từ các hãng thiết bị sơn, thiết bị công nghiệp lớn, có thương hiệu lâu đời như: hãng thiết bị sơn, thiết bị hơi Anest Iwata Nhật Bản, hãng súng phun sơn Prona Đài Loan, hãng súng phun sơn Yunica Đài Loan, hãng súng phun sơn Meiji của Nhật Bản,...và rất nhiều cãng hãng súng phun sơn lớn khác.

(Súng phun sơn Anest IWATA W101)

Các loại mặt hàng thiết bị sơn và thiết bị công nghiệp này được chúng tôi liên hệ trực tiếp nhà máy tại các nước (Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Đức,..) và nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, do đó giá thành cạnh tranh và chất lượng đảm bảo chính hãng 100%. Khi mua sản phẩm của chúng tôi quý khách sẽ được test thử súng phun sơn và các thiết bị trực tiếp tại công ty chúng tôi với máy nén khí mà công ty chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tại văn phòng. Công ty chúng tôi sẽ có giấy cam kết đảm bảo hàng chính hãng 100%, nếu quý khách phát hiện hàng không chính hãng công ty chúng tôi sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm mà quý khách đã mua của chúng tôi.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÁT PHÁT LỘC là nhà phân phối Súng phun sơn Anest IWATA chính thức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. www.phatphatloc.net luôn cung cấp cho Quý khách dịch vụ Uy tín, hàng chất lượng đúng với số tiền mà Quý khách bỏ ra, giá cực tốt.
 

Nếu Quý khách có nhu cầu mua Súng phun sơn Anest IWATA của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0903.692.757 hoặc 0903.612.757 hoặc Quý khách đến trực tiếp địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 19H, Đường 588, Tổ 6, KP1, P. Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm chi tiết, thích hợp với nhu cầu công việc của Quý khách.

Hoặc truy cập vào trang Website www.phatphatloc.net đặt hàng online sau khi đã tham khảo và chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng Súng phun sơn Anest IWATA của công ty chúng tôi.

Hãy đến với công ty chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt và tận hưởng sự phục vụ tốt nhất!

Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!