Mua súng phun sơn chính hãng tại Bình Dương

CẦN TÌM MUA SÚNG PHUN SƠN CHÍNH HÃNG TẠI BÌNH DƯƠNG

Quý khách ở Đồng Nai và các tỉnh lân cận như khu vực Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu,...đang cần mua thiết bị phun sơn, thiết bị công nghiệp các loại. Quý khách đang boăn khoăn tìm mua thiết bị phun sơn như súng phun sơn, thùng khuấy sơn, bơm màng, cốc đo độ nhớt,...nhưng chưa tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng? Quý khách hãy liên hệ với công ty PHÁT PHÁT LỘC chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra các sản phẩm phù hợp với công việc tại xưởng của quý khách.

(Súng phun sơn Nhật bản MEIJI F-ZERO Type T)

Thị trường thiết bị hiện nay rất đa dạng, chủng loại thiết bị cực kì nhiều khiến việc chọn lựa trở lên khó khăn hơn rất nhiều, do việc tìm nhà cung cấp đảm bảo chất lượng, có uy tín trên thị trường. Nhằm giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, chúng tôi đã không ngừng tìm tòi phát triển các sản phẩm, hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị thuộc các hãng lớn, nhà máy lớn tại các nước như: Hãng Anest Iwata Nhật Bản, hãng Prona Đài Loan, Hãng Yunica Đài Loan, hãng Meiji Nhật Bản, hãng Delvibiss Nhật Bản,....và nhiều dòng sản phẩm của các hãng thiết bị phun sơn và thiết bị công nghiệp uy tín khác.

(Súng phun sơn đài loan YUNICA K-100)

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo chính hãng 100%, các sản phẩm chúng tôi cung cấp được nhập trực tiếp từ nhà máy nên chất lượng cực kì đảm bảo. Trụ sở chính của công ty chúng tôi tại Quận 9 - TPHCM, Công ty chúng tôi cung cấp Thiết bị sơn trên toàn quốc, Bình Dương, Động nai là nơi tập trung của rất nhiều khu công nghiệp như Khu Công nghiệp AMATA, khu công nghiệp Biên Hòa 1, Khu công nghiệp Biên Hòa 2,...nên chúng tôi thường cung ứng các sản phẩm thiết bị phun sơn và thiết bị công nghiệp cho các nhà máy, các công ty lớn, các công ty Quốc tế,...việc đảm bảo chất lượng của các sản phẩm được công ty chúng tôi đưa lên hàng đầu.

(Súng phun sơn Anest IWATA W71-31G)

Khu vực Bình Dương là địa bàn giáp danh rất gần với Quận 9 - TPHCM, nên chúng tôi cung ứng sản phẩm đến các khách hàng tại Bình Dương hết sức nhanh chóng, đảm bảo về thời gian giao hàng kịp với tiến độ sản xuất của quý khách. Lực lượng nhân viên bán hàng và kĩ thuật của chúng tôi được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ và kĩ thuật chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

(Súng phun sơn MEIJI F100-G15T)

Về thiết bị phun sơn, công ty chúng tôi cung ứng tất cả các thiết bị và các vật tư phụ trợ cho ngành sơn phủ. Có thể kể một số thiết bị chính như súng phun sơn của các hãng: Anest Iwata, Meiji, Prona, Delvibiss, Yunica, Royalmax, Aeropro,...đây là các hãng súng phun sơn có mặt lâu đời trên thị trường thiết bị phun sơn, các sản phẩm chúng tôi cung cấp được kiểm tra với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao khi đến tay khách hàng. Các thiết bị hỗ trợ cho súng phun sơn như: Nồi trộn sơnbơm sơncốc đo độ nhớt, máy chà nhám,...và rất nhiều các sản phẩm phun sơn và công nghiệp khác.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÁT PHÁT LỘC là nhà phân phối Súng phun sơn chính thức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. www.phatphatloc.net luôn cung cấp cho Quý khách dịch vụ Uy tín, hàng chất lượng đúng với số tiền mà Quý khách bỏ ra, giá cực tốt.

Nếu Quý khách có nhu cầu mua Súng phun sơn của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0903.692.757 hoặc 0903.612.757 hoặc Quý khách đến trực tiếp địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 19H, Đường 588, Tổ 6, KP1, P. Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm chi tiết, thích hợp với nhu cầu công việc của Quý khách.

Hoặc truy cập vào trang Website www.phatphatloc.net đặt hàng online sau khi đã tham khảo và chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng Súng phun sơn của công ty chúng tôi.

Hãy đến với công ty chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt và tận hưởng sự phục vụ tốt nhất!

Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!