Vì sao nên sử dụng nồi trộn sơn?

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG NỒI TRỘN SƠN

Nồi trộn sơn là dụng cụ cực kì cần thiết trong các xưởng sơn và các xưởng cần trộn chất lỏng, việc khuấy trộn và đưa lên súng phun sơn hay thiết bị xịt là điều khá quan trọng. Lý do vì sao cần sử dụng nồi trộn sơn ? Tác dụng của nồi trộn sơn là gì?, các loại nồi trộn sơn nào đang thông dụng hiện nay? Kích thước của các loại nồi trộn sơn như thế nào? Hôm nay, Qua bài viết này công ty chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc trên cho quý khách.

Lý do vì sao nên sử dụng nồi trộn sơn?

Trong quá trình sơn phủ, việc sử dụng các loại súng phun sơn có cốc chứa sơn từ 250ml đến 1000ml khá bất tiện do phải liên tục dừng lại đổ sơn vào cốc đựng sơn, điều này khá mất thời gian của thợ sơn và ảnh hưởng lớn đến tiến độ công việc, hơn nữa, việc sử dụng nồi trộn sơn sẽ tốt cho một số loại sơn cần khuấy trộn liên tục. Nếu không sử dụng nồi trộn sơn sẽ khiến cho sơn ra không đều màu, do không được trộn đều trong quá trình phun xịt.

(Nồi trộn sơn PRONA 20 Lít RT-20A)

Các loại nồi trộn sơn thông dụng hiện nay?

Hiện nay có khá nhiều loại nồi trộn sơn trên thị trường, các loại nồi trộn lại chia thành 2 kiểu chính đó là có cây khuấy (mô tơ khuấy) tự động hoặc khuấy bằng tay, Các hãng nồi trộn sơn được sử dụng phổ biến hiện nay là hãng JU Đài Loan, Hãng Prona Đài Loan, Hãng Yunica Đài Loan, Hãng Anest Iwata Nhật Bản, hãng Meiji Nhật Bản,....và một số thương hiệu nồi trộn sơn (noi tron son) khác. Quý khách có thể tham khảo thêm về các loại nồi trộn sơn trên website của công ty VI GO VIỆT chúng tôi. Tham khảo thêm về nồi trộn sơn tại đây: Nồi trộn sơn.

(Nồi trộn sơn 20 Lít PRONA RT-40A)

Kích thước các loại nồi trộn sơn hiện nay?

Kích thước nồi trộn sơn hiện nay khá đa dạng, từ 2 lít, 5 lít, 10 lít, 20 lít, 30 lít, 40 lít, 60 lít cho đến 80 lít. Với các kiểu dáng đẹp mắt, thường có 4 bánh xe ở dưới đáy thùng trộn sơn để dễ dàng di chuyển hơn trong quá trình sản xuất, nồi trộn sơn (thùng trộn sơn) chỉ việc gắn thêm đường khí từ máy nén khí vào là có thể sử dụng được với áp lực khí nén khoảng 3 kí, sau đó trên thùng trộn sơn sẽ có thêm đường hơi ra để đưa lên súng phun sơn và đường sơn ra được gắn thêm dây dẫn sơn và đưa trực tiếp vào chỗ vào sơn của súng phun sơn là có thể sử dụng được.

Thùng trộn sơn 40 Lít YUNICA YAT-40A

(Nồi trộn sơn 20 Lít YUNICA)

(Bình trộn sơn 2 Lít PRONA RC-2E rất tiện dụng)

Sử dụng nồi trộn sơn có khó không?

Như đã trình bày ở trên nồi trộn sơn (hay còn gọi là thùng trộn sơn) được thiết kế khá đơn giản và cực kì dễ sử dụng, nồi trộn sơn sẽ bao gồm một thùng inox lót phía trong nồi trộn sơn và thùng chứa ở ngoài, thùng chứa ở ngoài này được gắn khớp với nắp nồi trộn sơn và trên nắp nồi trộn sơn gắn sẵn mô tơ khuấy sơn và đầu hút sơn.  

(Nồi trộn sơn 40 Lít AEROPRO Công nghệ Mỹ)

Độ an toàn của nồi trộn sơn như thế nào?

Nồi trộn sơn được thiết kế rất tốt, với vật liệu cực bền, trên nắp nồi trộn sơn luôn có van an toàn giúp cho việc thoát hơi khí nén ra khỏi nồi trộn sơn ngay lập tức trong trường hợp ta đưa vào nồi trộn sơn áp lực hơi quá lớn, độ bền và độ an toàn của nồi trộn sơn quý khách không cần lo lắng điều này, hơn nữa, việc sử dụng dụng cụ dùng hơi đa số là cực kì an toàn hơn hẳn dụng cụ dùng điện.

(Nồi trộn sơn INOX PRONA RT-20AS)

Trên đây là các chia sẻ kinh nghiệm khi sử dụng nồi trộn sơn, với đội ngũ kĩ thuật cao, công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm về nghành sơn và xi mạ chrome nano, các thiết bị công nghiệp, các sản phẩm nổi bật như: Nồi trộn sơn, bơm sơn (bơm màng), súng phun sơn các loại, hóa chất và thiết bị xi mạ chrome nano, các sản phẩm phục vụ ngành gỗ, sản phẩm phục vụ ngành ô tô, xe máy, các sản phẩm trong các công trường lớn nhỏ như: Máy chà nhám tường, máy phun sơn tường, máy phun sơn bột bả, máy đánh bóng, cốc đo độ nhớt sơn, máy cào tường,...bút vẽ mỹ thuật và máy nén khí mini các loại. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa các thiết bị phù hợp nhất.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÁT PHÁT LỘC là nhà phân phối Nồi trộn sơn chính thức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. www.phatphatloc.net luôn cung cấp cho Quý khách dịch vụ Uy tín, hàng chất lượng đúng với số tiền mà Quý khách bỏ ra, giá cực tốt.
 

Nếu Quý khách có nhu cầu mua Nồi trộn sơn của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0903.692.757 hoặc 0903.612.757 hoặc Quý khách đến trực tiếp địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 19H, Đường 588, Tổ 6, KP1, P. Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm chi tiết, thích hợp với nhu cầu công việc của Quý khách.

Hoặc truy cập vào trang Website www.phatphatloc.net đặt hàng online sau khi đã tham khảo và chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng Nồi trộn sơn của công ty chúng tôi.

Hãy đến với công ty chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt và tận hưởng sự phục vụ tốt nhất!

Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!