LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY CHÀ TƯỜNG

Chà nhám tường là một trong những công việc quan trọng nhất trong giai đoạn thi công và công trình, để có một lớp sơn đẹp, đều màu lại mịn thì khâu chà nhám phải làm hết sức cẩn thận chỉ cần làm ẩu hoặc thợ tay nghề kém một chút đều sẽ hỏng việc.

 Người thợ chà nếu chà bằng tay theo cách truyền thống thì phải dùng giấy nhàm chà từng mảng nhỏ trên tường. Quá trình này cực kì mất thời gian và mất vệ sinh, bụi chà nhám sẽ bay khắp nơi, nếu người hít phải quá nhiều dễ gây viêm phổi, ho không ngừng.

 Chà tường thủ công vất vả không hiệu quả lại còn độc hại

Thông thường khi bắt đầu chà nhám các thợ của bộ phận khác đều phải nghỉ. Nếu công trình nhỏ cũng mất đến vài ngày còn nếu công trình to có khi mất đến cả tháng. Chính vì vậy đây là công đoạn mất sức mà lại tốn thời gian không đạt hiệu quả cao nhất trong thi công công trình. 

Để khắc phục tình trạng này chúng tôi cung cấp các loại máy chà nhám cầm tay hoặc có cán dài cùng các loại phụ kiện đi kèm.

Máy chà nhám có nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều diện tích bề mặt. Máy xoay bàn nhám với tốc độ cao nên bề mặt còn mịn màng hơn nhiều so với chà nhám bằng tay.

Các loại máy này thông thường đều kèm thêm một lồng chụp bên ngoài giúp bụi nhám không bị bay khắp nơi đảm bảo vệ sinh công trình và giảm công sức phải thu dọn sau khi hoàn thành.

Theo thực tế chứng minh, tốc độ máy chà nhám nhanh gấp nhiều lần chà nhàm bằng tay giúp rút ngắn thời gian.

Trong quá trình sử dụng máy chà nhám các thợ của những bộ phận khác cũng không cần phải nghỉ làm để đảm bảo sức khỏe.
Một chiếc máy chà nhám có thể sử dụng lâu dài, lại đem đến nhiều tiện ích và tiết kiệm thời gian xứng đáng để các nhà đầu tư quan tâm và lưu ý sử dụng cho công trình của mình.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÁT PHÁT LỘC là nhà phân phối Máy chà tường chính thức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.www.phatphatloc.net luôn cung cấp cho Quý khách dịch vụ Uy tín, hàng chất lượng đúng với số tiền mà Quý khách bỏ ra, giá cực tốt.
 

Nếu Quý khách có nhu cầu mua Máy chà tường của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0903.692.757 hoặc 0903.612.757 hoặc Quý khách đến trực tiếp địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 19H, Đường 588, Tổ 6, KP1, P. Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm chi tiết, thích hợp với nhu cầu công việc của Quý khách.

Hoặc truy cập vào trang Website www.phatphatloc.net đặt hàng online sau khi đã tham khảo và chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng Máy chà tường của công ty chúng tôi.

Hãy đến với công ty chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt và tận hưởng sự phục vụ tốt nhất!

Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!