Chuyên cung cấp súng sơn xe ô tô tại Biên Hòa

Quý khách đang cần tìm mua súng phun sơn tại TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Quý khách đang lựa chọn nhà cung ứng loại vật tư ngành sơn, đang tìm nhà cung cấp hàng chất lượng, chính hãng và giá tốt. Công ty PHÁT PHÁT LỘC chúng tôi là đơn vị lâu năm trong ngành cung cấp thiết bị sơn và công nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại súng phun sơn xe ô tô khắp các tỉnh trên cả nước, đặc biệt là tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Sau đây công ty PHÁT PHÁT LỘC chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại súng phun sơn ô tô chuyên dụng, giúp quý khách có thêm sự lựa chọn thiết bị của mình. Súng phun sơn xe ô tô có rất nhiều loại chuyên dùng, phun các dòng xe cao cấp cần các loại súng phun có chất lượng cao mới tạo ra được bề mặt bóng mịn, đẹp được. Dòng súng phun sơn chất lượng cao thường được sử dụng là của Nhật Bản hoặc Đức với các hãng súng nổi tiếng như Anest Iwata, SATA,...với thương hiệu lâu đời và chất lượng rất tốt.

Một số loại súng phun sơn chuyên dùng cho phun xe ô tô có thể kể đến các loại như sau: súng phun sơn W-101, W-200, W-400 của Anest Iwata Nhật Bản (model thường dùng là W-101-134G, W-101-152G, W-400-142G,...), nâng cấp hơn của các dòng này là dòng có thân chống dính thường nói là BSHO, hoặc các dòng áp lực thấp của hãng như LPH-50, LPH-101, LPH-200, LPH-400 với dòng này khá tiết kiệm sơn.

Công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị ngành sơn, với các dòng súng phun sơn cao cấp chuyên phun trên các loại xe cao cấp, chế độ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, đảm bảo khi quý khách mua sản phẩm của chúng tôi sẽ có chế độ bảo hành cao, hàng chính hãng 100%.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP PHÁT PHÁT LỘC là nhà phân phối Súng phun sơn chính thức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. www.phatphatloc.net luôn cung cấp cho Quý khách dịch vụ Uy tín, hàng chất lượng đúng với số tiền mà Quý khách bỏ ra, giá cực tốt.
 

Nếu Quý khách có nhu cầu mua Súng phun sơn của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0903.692.757 hoặc 0903.612.757 hoặc Quý khách đến trực tiếp địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 19H, Đường 588, Tổ 6, KP1, P. Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm chi tiết, thích hợp với nhu cầu công việc của Quý khách.

Hoặc truy cập vào trang Website www.phatphatloc.net đặt hàng online sau khi đã tham khảo và chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng Súng phun sơn của công ty chúng tôi.

Hãy đến với công ty chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt và tận hưởng sự phục vụ tốt nhất!

Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!